Sunday, November 30, 2008

Tôi 20


Hôm nay là 30/11/2008, và tôi sinh ngày 30/11/1988, tôi 20.

............

Hình như cũng đã hơn 6 năm rồi, uh, chính xác là 6 năm rồi, tôi có thói quen giữ ngày 30/11 dành cho riêng mình. Mọi kế hoạch ăn chơi, đi đú với bạn bè và các mối quan hệ, tôi luôn dành cho những ngày trước đó. Vậy nên tôi có phương châm, sinh nhật là ăn cả tuần :D. Và 30/11 là của tôi.

Tôi đi với Kot, với má, với nhóm VUS, với bộ 5, với lão ku, và pé Giang, etc. Thật sự rất vui, tôi không bao giờ lừa dối xúc cảm của mình trước họ. Tôi vui khi ở bên họ.

Sinh nhật này tôi nhận được nhiều thứ: tình yêu thương, sự quan tâm của mọi người. Tôi yêu mọi người.

Và nhờ vào sinh nhật này, tôi đã hoàn tất nấm mộ cho một tình yêu, không chần chừ hay kéo dài chi hết. Chấm dứt thật sự. Kết thúc là điều tất yếu khi tâm hồn đã chai sạn, cằn cỗi.

Sinh nhật nào tôi cũng vui. Và 30/11 nào tôi cũng cô đơn và trống trãi. Tôi hài lòng với sinh nhật của mình. hì hì!

======================

20.

Tôi có ba, có mẹ, có anh trai. Tôi có một gia đình.

Tôi có Kot.

Tôi có bộ 5.

Tôi có má.

Tôi có nhiều bạn bè.

Tôi có những mơ ước của sự cầu tiến, của tham vọng.

Tôi có một tương lại huy hoàng ở phía trước.

20, tôi không cho mình được phép tiến lùi vào quá khứ và bỏ dở tương lai.

20, tôi chính thức khép cửa trái tim mình.

------------------------------

Một lời cảm ơn ...

Đến Kot vì bức thiệp và lá thư, và cảm ơn sự yêu thương của ku.

Đến má vì má đã quan tâm đến con, đã chịu khổ, trưa nắng chở con đi lòng vòng mua giày, mua quần áo. [ dù cho con với má chẳng kiếm chác được gì ;))]

Đến bộ 5 vì đã luôn yêu thương tao như ngày thơ bé.

Đến đại k Hồng Anh vì tin nhắn hết sức dễ thương và giúp em cái vụ PUK.

Đến pé Giang vì đã luôn làm chị vui.

Đến Meg, vì đã luôn giúp tao là tao.

-----------------------------

Cứ đến 30/11 là tôi luôn tự hứa với mình nhiều thứ. Nào là phải mạnh mẽ lên, nào là phải chăm học lên, nào là phải hạnh phúc lên. Và thường thì tôi luôn...thất hứa với bản thân mình. Nhưng tôi luôn tự hứa vào ngày này, xem như là món quà cho chính mình, dù là hão huyền. ha ha ha ha ha.

Năm nay tôi tự hứa với mình là phải học chăm chỉ lên lên lên, phải cứng cỏi hơn nữa nữa, phải vui vẻ lên , phải có thêm nhiều bạn, .... Oài, tôi hứa nhiều quá. hiii

1 comment:

Xí Muội said...

bạn Xí chính thức chúc mừng sinh nhật muộn bạn Meggie :x
chúc bạn Meggie tuổi mới nhìu thành công mới,iu thương & hạnh phúc luôn ở bên bạn :x
Happi birthday \:D/