Friday, November 21, 2008

happy birthday my soulmate


21/5 : sinh nhật cậu, ngày mà cậu bước một chân qua tuổi 20 và chuẩn bị nhấc nốt chân kia
22/5 : hôm nay mới thật sự là ngày "cấp phép" cho cậu một "tôi 20". Vì thế tôi được phép và sẵn sàng gọi cậu là "ê, đồ 20"
Tôi yêu quý cậu.
Có thể không to tát, không hào hùng gì cho lắm. Nhưng tôi và cậu có lẽ cũng đã trải qua nhiều chuyện vui buồn. Nghe thật nực cười nhưng đôi khi tôi chỉ muốn cậu là của riêng tôi và cảm thấy ghen tức khi cậu không chú ý đến tôi. Nhưng có lẽ tại tôi tham lam và ích kỉ quá, tôi cứ muốn cậu phải dính chặt lấy tôi trên chính cuộc sống của mình. Bây giờ, sau một khoảng lặng, chúng ta đã trưởng thành hơn, cả tôi và cậu. Tôi chợt nhận ra cậu có con đường riêng của mình, và tôi cũng thế. Không chung một đường nhưng không có nghĩa là đối nghịch. Tôi đã từng nghĩ không gặp nhau cậu sẽ quên tôi nhanh lắm, nhưng tôi đã nhầm. Nhầm cho cậu và nhầm cho cả chính tôi. Vào khoảng lặng ấy, tôi vẫn nhớ đến cậu, rất nhiều. Và tôi hiểu rằng bạn bè về một phần nào đó cũng giống như hai người yêu nhau vậy, không phải lúc nào cũng kè kè bên nhau mới vui vẻ.
Bây giờ nghĩ lại tôi thật sự cảm ơn cái khoảng lặng ấy lắm lắm. Nó giúp tôi nhận ra cậu tuyệt vời thế nào, và tôi cần phải làm gì để giữ tình bạn của chúng ta. Không hẳn là tất cả, nhưng cậu là người hiểu rõ tôi nhất. Và tôi luôn luôn cần cậu bên mình. Ích kỉ nhỉ
Hey, phải nói thật là tôi cực kì thích tình bạn của tôi và cậu bây giờ. Thú vị vô cùng. Tôi thích lang thang quán xá với cậu, thích nghe cậu kể chuyện này chuyện nọ, thích nhìn khuông mặt này T^T của cậu lắm, đồ 20 à.

20 là lớn rồi đó đồ 20 à, phải biết chăm sóc bản thân nhé.
Tôi vẫn thế, mãi sau lưng cậu. Cần thì ngã vào tôi mà ngủ [ngủ thôi, đừng sờ mò gì đó]
Tôi hi vọng những điều thật đẹp đến với cậu. Không hi vọng con đường tương lai của cậu bằng phẳng đầy hoa hồng. Vì như thế không tốt cho cậu tí nào.
Và tôi cũng hi vọng cậu vẫn sẽ mãi như thế, một cậu với cái mặt thế này T^T. Một cậu có thể lang thang cafe với tôi, và ngồi với tôi hàng giờ để tán dóc
Yêu cậu nhiều lắm đồ 20

No comments: